Zora - One Piece

วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

AIKA Online


นานมาแล้วเทพธิดาสูงสุดนามว่า Aika ได้สร้างดินแดนที่มีชื่อว่า Arcan ขึ้นโดยหวังว่าจะกลายเป็นโลกในอุดมคติของผู้ที่มาอาศัยอยู่ เทพธิดา Aika จึงได้สร้างเผ่าพันธุ์ Scinic ขึ้นมาเพื่อดูแลรักษาดินแดนแห่งนี้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป 3 ศตวรรษScinic เริ่มคิดว่าตนเองไม่มีความจำเป็นที่จะอาศัยอยู่อีกต่อไป เหล่าผู้อาวุโสของ Scinic จึงเริ่มตำหนิเทพธิดา Aika ที่คาดหวังให้พวกเขาทำในสิ่งที่ขัดกับความต้องการ พวกเขาเพียงแค่ต้องการที่จะกลับลงไปอยู่ภายใต้ผืนดินอันอุดมสมบูรณ์จนกว่าวิถีชีวิตของพวกเขาจะกลับมามีความหมายอีกครั้ง เทพธิดา Aika จึงมีความจำเป็นที่จะต้องตอบรับคำขอด้วยความเศร้าใจ
                เทพธิดา Aika รับรู้ได้ว่าเธอล้มเหลวในการสร้างสิ่งมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบมาอยู่ในดินแดนที่สงบสุขจึงทำให้ทุกอย่างที่ทำไปไร้ความหมาย เธอจึงได้แก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดโดยการสร้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ขึ้น เป็นเผ่าพันธุ์ที่มีความสมดุลทั้งความรู้สึกดีชั่วซึ่งทำให้เกิดเป็นแรงบันดาลใจในการต่อสู้ดิ้นรน ต่างจาก Scinic ผู้มีวิถีชีวิตที่สงบและเรียบง่าย อารยธรรมของมนุษย์ก็ได้เจริญเติบโตขึ้นแต่ในไม่ช้าเทพธิดา Aika ก็ได้พบว่าการสร้างมนุษย์ขึ้นเป็นการสร้างที่ล้มเหลวเช่นกัน ดินแดน Arcan ที่ถูกสร้างขึ้นอย่างสวยงามได้ถูกคุกคามด้วยความเกลียดชังของมนุษย์และเต็มไปด้วยสงคราม
                 ความโกรธแค้นและขมขื่นที่เกิดขึ้นโดยฝีมือของมนุษย์ทำให้เทพธิดา Aika สาบานที่จะสร้างเผ่าพันธุ์ใหม่ขึ้นเพื่อที่กวาดล้างดินแดนแห่งนี้ให้กลับมาสมดุลอีกครั้ง เธอจึงสร้าง Zeraca เผ่าพันธุ์ที่จะมาเป็นผู้พิพากษาและสำเร็จโทษเหล่ามนุษย์ เธอจึงสร้างเผ่าพันธุ์นี้ขึ้นมาจากความสิ้นหวังและมอบพลังอำนาจของเธอส่วนหนึ่งให้อีกด้วย ดีกว่าที่จะเอาชนะบรรดาผู้ที่พวกเขาต้องไปเพื่อรักษาหรือประณาม เทพธิดา Aika จึงปล่อยเหล่า Zereca สู่ดินแดน Arcan แล้วเฝ้าภาวนาให้เป็นอย่างที่เธอหวังไว้  สนใจก็ไปได้ที่ 
http://aika.asiasoft.co.th/index.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น