Zora - One Piece

วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Atlantica Online



หลังจากที่ชาวแอตแลนติสได้ค้นพบวัตถุลี้ลับ Oriharukon ซึ่งทำให้ชาวแอตแลนติสมีความเจริญรุ่งเรืองเหนืออารยธรรมอื่น ๆ และด้วยความต้องการของชาวอารยธรรมอื่นที่ต้องการครอบครองและรับพลังจากวัตถุลี้ลับนี้เช่นเดียวกัน ทำให้ชาวอารยธรรมอื่นต่างอ้อนวอนให้ชาวแอตแลนติสแบ่งปัน Oriharukon ให้ แต่ชาวแอตแลนติสกลับปฏิเสธและขอตัดขาดจากจากอารยธรรมอื่นๆ 
    อารยธรรมใดก็ตามที่ไม่ยอมล้มเลิกความพยายามในการครอบครอง Oriharukon จะถูกชาวแอตแลนติสทำลายทิ้งอย่างเหี้ยมโหด เมื่อจนกระทั่งวันหนึ่ง ชาวแอตแลนติสได้ใช้วัตถุสังเวย Oriharukon จนหมด ความกระหายในพลังของ Oriharukon ผลักดันชาวแอตแลนติสให้ออกตามหาวัตถุสังเวย ซึ่งนำมาสู่การล่มสลายของ 4 อารยธรรมอันยิ่งใหญ่ ได้แก่ อารยธรรมแห่งแม่น้ำเหลือง อารยธรรมลุ่มแม่น้ำสินธุ อารยธรรมเมโสโปเตเมีย อารยธรรมอียิปต์โบราณ เหตุการณ์ครั้งนี้เองได้ปูทางให้กับชาวแอตแลนติสครองดินแดนบางส่วนของโลกได้มากขึ้น



    แต่ทว่า ความเย่อหยิ่งและความละโมบ ได้นำพาความหายนะมาสู่ชาวแอตแลนติสเสียเอง เมื่อพวกเขาสูญเสียการควบคุมในพลังเวทย์ที่ถูกสร้างขึ้นโดย Oriharukon ดินแดนแห่ง Atlantis ได้หายวับไปกับตา และเหลือไว้เพียงเศษเสี้ยวของOriharukon 
    หนทางอันยากเข็ญ ในการค้นหาบ้านเกิดของชาวแอตแลนติส ที่สูญหายไปจากพื้นผิวของโลกใบนี้ ตั้งแต่เมื่อกาลนานมาแล้ว คือโชคชะตาที่คุณจะต้องเผชิญในฐานะผู้สืบทอดแห่ง Atlantis จงทำให้ความความปรารถนาของคุณสำเร็จ โดยการช่วยเหลือมวลมนุษย์ จากภัยพิบัติที่เกิดจาก Oriharukon แหล่งกำเนิดของพลังทำลายล้างอันมหาศาลของ Atlantis
    คุณจะได้เริ่มต้นการผจญภัย ผ่าการเวลา พลิกประวัติศาตร์ เดินทางไปสู่สถานที่ลี้ลับและอันตรายทั่วโลก ที่ต่างกันด้วยอารยธรรม คุณจะได้ต่อสู้นับครั้งไม่ถ้วน กับสัตว์อสูรในตำนานที่ถูกกลายพันธุ์เพราะพลังของ Oriharukon คุณจะได้รับความช่วยเหลือในการต่อสู้จากทหารรับจ้างมากมายที่คุณพบเจอระหว่างการผจญภัย พร้อมทั้งเบาะแสจากการสำรวจซากปรักพังของอารยธรรมโบราณ ที่จะนำทางคุณไปสู่ดินแดนแห่ง Atlantis ในที่สุด ที่ซึ่งเก็บความลับทั้งปวงเอาไว้  ถ้าคุณสนใจก็ไปชมได้ที่ http://atlantica.asiasoft.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น