Zora - One Piece

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Ghost Online





ภาพแอ็คชั่นฉับไวและการโจมตีอันตื่นตาตื่นใจ.
    ในภาพยนต์กำลังภายในนั้น มักพบเหล่าจอมยุทธ์หญิงชายใช้วิชาตัวเบา เหาะเหินเดินอากาศ ไต่ปราดๆ ขึ้นกำแพงได้อย่างน่าอัศจรรย์ เช่นเดียวกันนั้น ในเกม Ghost Online เอง ผู้เล่นก็สามารถรับรู้ประสบการณ์ของเหล่าจอมยุทธ์ได้เช่นกันเกมรูปแบบนี้ สามารถใช้วิชาตัวเบากระโดดกลางอากาศ เคลื่อนที่อย่างรวดเร็วไประหว่างขื่อหลังคาและพื้นดิน สร้างความสนุกสนานแก่ผู้เล่นและเติมเต็มจินตนาการอันเพลิดเพลิน
    อย่างไรก็ตาม ใน Ghost Online ยังมีทักษะที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้น นั่นคือผู้เล่นทั้งหลายสามารถกระโดดลงจากกิ่งไม้สูงๆ ลงมาถึงพื้นอย่างรวดเร็ว สัมผัสความตื่นเต้นกับการกระโดดลอยกลางอากาศ
เราเชื่อว่า ระบบของเกม Ghost Online ที่พิเศษพิสดารและการเคลื่อนไหวอันน่ามหัศจรรย์นี้ จะทำให้ผู้เล่นต่อสู้กับตัวประหลาดอย่างสนุกสุดเหวี่ยง โหด มัน ฮา  มาสนุกกับ Ghost Online ด้วยกันเถอะ

    ระบบวิญญาณ
    
ระบบพลังภูติที่ได้พลังจากการสูบรับวิญญาณของภูตผีปีศาจที่ตายแล้ว คือจุดเด่นประการหนึ่งของเกมGhost Online  หลังจากผู้เล่นสังหารตัวประหลาดต่างๆ แล้ว จะมีสิ่งของตกหล่นจากตัวประหลาด และมีวิญญาณภูติลอยขึ้นด้านบน ในเวลาเช่นนี้ ผู้เล่นสามารถใช้ปุ่ม Ctrl กดรับพลังดังกล่าว วิญญาณเหล่านี้จะเข้ารวมร่างกับผู้เล่น เสริมกำลังและความสามารถต่างๆ
ถ้าคุณสนใจสามารถเข้าไปชมได้ที่ http://ghost.asiasoft.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น