Zora - One Piece

วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Camon Hero



 เมื่อครั้นอดีตกาล     ทวีปแห่ง Aria มีเทพธิดานามว่า Inosia  ผู้เป็นสัญลักษณ์แห่งแสงสว่าง กับ Zerdantis ผู้เป็นสัญลักษณ์แห่งความมืด เทพทั้งสองทำให้โลกแห่ง Aria มีความสมดุล พร้อมไปด้วยความสงบสุข แต่แล้ว Zerdantis ได้ทำลายข้อตกลงระหว่างเทพ ด้วยการเปิดประตูแห่งมิติอันเป็นสิ่งต้องห้าม เพื่ออัญเชิญกองทัพของปีศาจที่ชั่วร้ายออกมา เพื่อที่จะกำจัดเทพธิดา Inosia และครอบครองโลกมนุษย์แต่เพียงผู้เดียว
          Zerdantis ผู้ตกอยู่ในความทะเยอทะยานได้อัญเชิญเหล่าปีศาจแห่งนรก Kerberos และเริ่มโจมตีวิหารของเทพธิดา ฝ่ายเทพธิดาที่เสียเปรียบในด้านจำนวนคน เธอจึงสร้าง Ark Sign ผลึกที่กักเก็บพลังของตนเอง เพื่ออัญเชิญฮีโร่หนุ่มสาวสองคนจากมิติอื่นผ่านประตูที่จอมมารเปิดไว้ ด้วยความที่ Inosia อ่อนแรง หลังจากพิธีอัญเชิญ ทำให้เธอก็ได้สูญสลายไป พร้อมกับ Ark Sign ที่กระจัดกระจายเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย แต่ถึงกระนั้นก็สามารถผนึกจอมมาร Zerdantis ได้สำเร็จ
          เมื่อเวลาผ่านไป เรื่องราวเหล่านั้นเป็นเพียงแค่ตำนานที่เล่าขานกันในทวีป Aria จวบจนปัจจุบัน ทวีปแห่ง Aria ได้แบ่งการปกครองออกเป็นเขตต่างๆ


          Supelta   เขตแห่งผู้พิทักษ์
          Metadiforce  เขตแห่งจอมเวท
          Voncaino  เขตแห่งเหมือง
          Baikal  เขตแห่งการค้า


          แต่เรื่องราวแห่งความโกลาหลได้เริ่มขึ้นเมื่อ กษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่แห่ง Supelta ต้องการหาผู้สืบทอดบัลลังก์ และผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกมีเพียง 2 คน คือ Izen อัศวินผู้ยิ่งใหญ่ที่ปกป้องอาณาจักร และ  Liberto จอมเวทผู้มีพรสวรรค์ ที่มาจากตระกูลชั้นสูงแห่ง อาณาจักร Supelta
 Liberto ผู้สันโดษรู้ตัวว่าไม่อาจก้าวข้าม Izen ผู้เป็นที่รักของประชาชนและได้รับการสนับสนุนจากรัฐสภา เขาจึงตั้งใจที่จะใช้วิธีสกปรกเพื่อยึดครองบัลลังก์
          Liberto ได้ใช้เวทมนตร์ต้องห้ามเพื่อปลดปล่อยจอมมาร Zerdantis ทำให้เหล่าสรรพสัตว์ที่เคยน่ารักได้รับพลังความมืดและเริ่มโจมตีมนุษย์ บรรดามอนสเตอร์ที่หลบซ่อนตัวก็เริ่มออกมาฆ่าฟันมนุษย์
          รัฐสภาของ Supelta ได้เรียกทั้ง Izen และ Liberto เข้ามาและประกาศจะมอบบัลลังก์ ให้แก่คนที่กวาดล้างมอนสเตอร์ได้ ดังนั้นทั้งสองจึงได้ตั้งกองทัพสำหรับกวาดล้างมอนสเตอร์ขึ้นมา
 กองทัพของ Liberto ที่ไปทางเหนือเพื่อกวาดล้างมอนสเตอร์ ได้เปลี่ยนการตัดสินใจถอนทหารกลับในทันที เพื่อเข้ายึดครองวิหารของเทพธิดา และได้ Ark Sign มาไว้ในครอบครอง
          ข่าวการขโมย Ark Sign เพื่อที่จะอัญเชิญ Zerdantis กลับมาจากประตูแห่งมิติของ Liberto ได้แพร่กระจายไปทั่ว ประชาชนแห่ง Aria ต่างหวาดกลัว  จน Yui จอมเวทย์แห่ง Metadiforce ได้ยินเสียงจากเทพเจ้าว่าจะต้องอัญเชิญฮีโร่จากมิติอื่นมาเพื่อขัดขวางการคืนชีพของจอมมารและ Liberto เธอใช้พลังทั้งหมดของตัวเองอัญเชิญฮีโร่จากต่างมิติเพื่อมาปกป้องทวีป Aria 
ฮีโร่นั้นคือ คุณ !!!


สนใจสามารถไปโหลดเกมได้ที่ http://camonhero.asiasoft.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น